14 มิ.ย. 2022 เวลา 02:51 • ไลฟ์สไตล์
วิธีกางผ้าใบฟ้า เป็นฟลายชีท | รอยไถ
สวัสดีครับ พบกับผมกับช่อง @รอยไถ อีกแล้วนะครับ ก่อนอื่นกระผมต้องขอขอบพระคุณทุกๆ ท่านที่ให้เกียรติเข้ามารับชม และติดตามกันตลอดมานะครับ
สำหรับคลิปนี้กระผมก็ไม่ได้มาสอน แต่กระผมมาสาธิตและแนะนำ การกางฟลายชีทด้วยผ้าใบสีฟ้า ผ้าใบพลาสติกสีฟ้า ที่หาได้ตามร้านอุปกรณ์ทั่วไปนะครับ เผื่อเวลาทุกๆ ท่านไปแคมปิ้ง หรือไปกางเต็นท์แล้วลืมอุปกรณ์ หรือต้องการ DIY ผ้าใบสีฟ้า มากางเป็นฟลายชีท ทาร์ปนะครับ
สำหรับเงื่อนที่ใช้ในคลิปนี้นะครับก็จะมี
1. เงื่อนบ่วงสายธนู
2. เงื่อนขัดสมาธิ
3. เงื่อนทัชไลน์ฮิต Taut Line Hitch เงื่อนผูกรั้ง
4. เงื่อนมารีน Marlinespike hitch
เป็นการประยุกต์ใช้นะครับสำหรับผู้เริ่มต้น หรือผู้ที่ขี้ลืม อย่างเช่นผมเองนะครับ บางทีเราไปหาอุปกรณ์เอาหน้างาน หรือว่าบางทีเป็นการประยุกต์ใช้นะครับ
กระผมก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่าคลิปนี้จะมีประโยชน์ไม่มากก็น้อยนะครับสำหรับทุกๆ ท่าน ถ้าชื่นชอบ สามารถกดติดตาม กดลิเก (LIKE) เพื่อเป็นกำลังใจให้กระผม ด้วยนะครับ ขอบพระคุณมากๆ เลยนะครับผม
โฆษณา