15 มิ.ย. 2022 เวลา 01:30 • ศิลปะ & ออกแบบ
DIY ทำฝักมีดด้วยท่อ PVC ใช้แล้วง่ายๆ | รอยไถ
ก่อนอื่นกระผมก็ต้องขอขอบพระคุณอีกเช่นเคยนะครับ
ที่ให้เกียรติสละเวลาเข้ามารับชมช่อง @รอยไถ​
สำหรับคลิปนี้ กระผมจะมาแนะนำวิธี DIY ทำฝักมีดด้วยท่อ PVC ที่ใช้แล้ว
วิธีทำง่ายมากๆ นะครับ
สำหรับวัสดุอุปกรณ์ที่ใช้ในคลิปนี้จะประกอบไปด้วย
1. มีด (ที่เราจะทำฝักดาบ)
2. ท่อ PVC ขนาดให้เหมาะสมกับมีดของเรา
3. เลื่อยตัดเหล็ก
4. ลูกหมู (สำหรับตกแต่ง)
#diy
#ทำฝักมีดด้วยท่อPVC
#รอยไถ
เป็นยังไงกันบ้างครับสำหรับประเภทของกองไฟ การก่อกองไฟให้เหมาะกับการใช้งานก็จะช่วยในเรื่องของการประหยัดฝืน
สุดท้ายนี้กระผมก็ขอขอบพระคุณทุกๆ ท่านอีกครั้ง และฝากกดติดตามเพื่อเป็นกำลังใจให้เราด้วยนะครับ @รอยไถ
โฆษณา