15 มิ.ย. 2022 เวลา 04:08 • ปรัชญา
ทักษาสำหรับคนที่เกิดวันอาทิตย์ กับความสัมพันธ์ธาตุภายนอกที่ให้คุณด้วยและโทษด้วย
ทักษาวันเกิด คือความสัมพันธ์ของธาตุในตัวเรา กับธาตุภายนอกรอบ ๆ ตัวเรา
เราจึงใช้ "ความสัมพันธ์" ที่เกิดระหว่าง ตัวเรา กับ ปัจจัยภายนอก เข้ามาใช้ประโยชน์ ให้คุณ ให้โทษโดยอ่านความหมาย สำหรับธาตุที่ไม่ให้คุณ หรือแม้แต่เมื่อได้ประโยชน์แล้วยังได้โทษด้านใดด้านหนึ่งมาด้วยของคนเกิดวันอาทิตย์ ตามทักษาวันเกิด ก็คือดาวศุกร์ 6
สีฟ้าหรืออารมณ์ละเมียดละไมความหมายดาว6
ในความหมายของดาว 6 ก็คือ ผัสสะทั้งหลาย รูป รส กลิ่น เสียง สัมผัส และอารมณ์ รวมไปถึง ทรัพย์ที่มูลค่าจับต้องและครอบครองได้ คนเกิดวันอาทิตย์ แม้จะมีดาวศุกร์ 6 มีตำแหน่งดี อยู่ในเรือนดี มีโยกเกณฑ์ดี และหรือ มีคุณภาพดี แต่ด้วยความเป็นธาตุที่นำมาใช้ลำบาก ทั้งจากภายใน และภายนอก ทำให้มีความพร่อง มีความไม่สมบูรณ์ และมีความติดขัดเสมอ เมื่อใดที่ใช้ความหมายของดาวศุกร์ในรูปแบบใดรูปแบบหนึ่ง
เมื่อเราเป็นส่วนหนึ่งของโลกจึงมีเรื่องราว
อุปสรรค หรือปัญหาสำหรับคนเกิดวันอาทิตย์ ที่มีดาวศุกร์6 เป็นกาลกิณี(ความเสียหาย หรือพร่อง ติดขัดอย่างใดอย่างหนึ่ง) ที่เห็นเด่นชัดคือ มีความรอบคอบก็จริง มีการวางแผนชีวิต มีเป้าหมายในการทำสิ่งต่าง ๆ แต่จะขาดความรอบคอบ หรือความละเอียดอ่อนที่จะมองเห็นรายละเอียดต่างๆ ที่จะทำให้สิ่งที่คิด พูด ทำ มีความราบรื่น หรือสอดประสานกับส่วนอื่น ๆ ได้ง่ายทำให้ต้องสะดุด ต้องเสียอารมณ์ หรือเสียความรู้สึก กับสิ่งนั้น ๆ
ความสวยงามของสิ่งรอบตัว
คนเกิดวันอาทิตย์บางคน มีความสามารถในการสร้างเนื้อสร้างตัว มีความสะดวกสะบาย แต่ตามมาด้วยความรู้สึกไม่เป็นสุขใจ กระวนกระวายใจอยู่เสมอ ไม่มีเวลาที่จะใช้และดื่มด่ำกับความสุข หรือบางคน ก็ออกตามหาความสุข และทรัพย์ที่มีมูลค่าจับต้องครอบครองได้ จนขาดความสุขไปเลยก็มี และเพราะธาตุของดาวศุกร์ที่นำมาใช้ประโยชน์ได้ไม่เต็มที่นั้น จะสังเกตุได้จากพฤติกรรมคนวันอาทิตย์ มักไม่ชอบเอาใจใคร หรือดูแลใส่ใจใครมากนัก
โฆษณา