16 มิ.ย. 2022 เวลา 02:26 • ความคิดเห็น
ส่วนตัวเราว่าจำเป็นค่ะ เกิดมาและชีวิตอยู่เพื่ออะไร...
สำหรับเรา...เราเคยมีเป้าหมายหลายอย่าง แต่พอทำแล้วมันไม่มีความสุขและไม่สำเร็จตามที่คาดหวังไว้
ตอนนี้เป้าหมายของการมีชีวิตอยู่ของเราก็เพื่อคนหรือสัตว์เลี้ยงที่เรารัก เพื่อได้กินอาหารอร่อยๆ ดูหนังที่ชอบ ได้ไปเที่ยวประเทศที่เราอยากไปสักครั้งในชีวิต ฯลฯ ประมาณนี้ค่ะ ไม่รู้จะช่วยคุณได้บ้างไหม แต่ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ
โฆษณา