16 มิ.ย. 2022 เวลา 03:31 • ความคิดเห็น
คนที่มีปัญหาการเข้าสังคม มีไม่น้อย แต่ก็มีอาชีพการงานทำ
งานที่สร้างรายได้ได้ โดยที่ไม่จำเป็นต้องทำงานร่วมกับคนอื่นก็มีนะ
ลองค้นหาตัวเอง มีฝีมือ มีหัวในด้านไหนบ้าง แล้วลองลุยกับมันดู
แต่การเข้าสังคมก็เป็นสิ่งจำเป็น สำหรับคนเรา ^-^
ถ้าเราเก็บและกด ตัวเองไว้ในแบบของเรา
ไม่เปิดเผย ไม่เปลี่ยนแปลง
อาจทำให้พลาดโอกาส พลาดสิ่งดีๆที่จะเข้ามาในชีวิตได้
ลองปรับเปลี่ยนตัวเอง ในแบบที่ไม่สูญเสียความเป็นตัวเองไปเสียทั้งหมด
แต่สามารถเข้าสังคมได้ในระดับหนึ่ง เท่าที่เราจะทำได้ ยอมได้
ไม่แน่...อาชีพ การงาน สิ่งดีๆ มันจะวิ่งมาหาเรานะ
เป็นกำลังใจให้ค่ะ
โฆษณา