16 มิ.ย. 2022 เวลา 13:10 • ความคิดเห็น
เราอาจจะเคยพลาดบ้าง ไม่ประสบความสำเร็จในอาชีพมา บ้าง ล้มเหลวมาบ้าง
แต่ไม่เคยรู้สึกว่าตัวเองขี้แพ้ค่ะ
ชีวิตของคนเราไม่ควรใช้คำว่าขี้แพ้ นะค่ะ มันจะเป็นการที่ตัวคุณจะตอกย้ำตัวเอง ว่าคุณจะไม่มีวันประสบความสำเร็จ เราคิดว่าทุกคนมีจุดมุ่งหมาย และมีความฝันในชีวิตด้วยกันทุกคน มันอาจจะมีสะดุดบ้าง หกล้มบ้าง เราก็แค่ลุกขึ้นมาแล้วเริ่มใหม่
สิ่งที่ง่ายที่สุดคือ คุณต้องให้กำลังใจตัวเอง เชื่อมั่นในตัวเอง เราอาจจะล้มเหลวมาเป็นร้อยครั้ง แต่มันก็ยังมีครั้งที่ร้อยหนึ่งค่ะ ชีวิตเริ่มใหม่ได้เสมอนะค่ะ
เป็นกำลังใจให้ค่ะ 😊
โฆษณา