16 มิ.ย. 2022 เวลา 15:00 • หนังสือ
[Podcasts #W3Day5] มัดธาย บทที่ 18 ข้อ 18 ท่านจะผูกมัดสิ่งใดในโลก สิ่งนั้นก็ถูกผูกมัดในสวรรค์แล้ว เมื่อท่านจะปลด ปล่อยสิ่งใดในโลก สิ่งนั้นก็ถูกปลดปล่อยในสวรรค์แล้ว.
เอเฟโซ บทที่ 6 ข้อ 12–13 ...เราไม่ได้ปล้ำสู้กับมนุษย์ฝ่ายเลือดเนื้อ แต่ปล้ำสู้กับ...ผู้ครอบครองโลกแห่งความมืดนี้ และ...อิทธิพลฝ่ายวิญญาณที่ชั่วร้าย.... จงรับเอายุทธภัณฑ์ทั้งชุดของพระเจ้า เพื่อท่านจะต่อต้านได้ในกาลวันที่ชั่วร้ายและเมื่อกระทำสำเร็จแล้วจะยืนมั่นได้.
ในพระคัมภีร์มีการอธิษฐานที่สูงส่งและอยู่ฝ่ายวิญญาณมากที่สุด ซึ่งก็คือ “การอธิษฐานที่ใช้อำนาจ.”... การอธิษฐานที่ใช้อำนาจคือการอธิษฐานที่ใช้คำสั่ง. นี่เป็นการอธิษฐานที่สำคัญที่สุดและอยู่ฝ่ายวิญญาณมากที่สุดในพระคัมภีร์. การอธิษฐานประเภทนี้เป็นตัวแทนของอำนาจและเป็นคำสั่งของอำนาจ.
หากท่านต้องการเป็นบุคคลแห่งการอธิษฐาน ท่านก็ต้องเรียนรู้ที่จะอธิษฐานโดยใช้อำนาจ. องค์พระผู้เป็นเจ้าได้บรรยายถึงการอธิษฐานประเภทนี้ไว้ใน มธ.18:18.... ในข้อนี้มีการอธิฐานที่เรียกว่าการอธิษฐานที่ทำการผูกมัดและการอธิษฐานที่ทำการปลดปล่อย.
การเคลื่อนไหวในสวรรค์ขึ้นอยู่กับการเคลื่อนไหวบนแผ่นดินโลก. สวรรค์เชื่อฟังแผ่นดินโลกและน้อมฟังคำสั่งของแผ่นดินโลก. ทุกสิ่งที่แผ่นดินโลกผูกมัด ก็จะถูกผูกมัดในสวรรค์ และทุกสิ่งที่แผ่นดินโลกปลดปล่อย ก็จะถูกปลดปล่อยในสวรรค์. แผ่นดินโลกไม่ได้ทูลขอ แต่แผ่นดินโลกผูกมัดและปลดปล่อย. นี่ก็คือการอธิษฐานที่ใช้อำนาจ.
ยะซายา 45:11 มีวลีที่ว่า “เจ้าสั่งเรา.” เราจะสั่งพระเจ้าได้อย่างไร? เราเหมือนจะอวดดีเกินไปแล้ว. แต่นี่คือพระคำของพระเจ้าเอง.... ถ้าว่าตามพระเจ้าแล้ว เราสามารถสั่งพระองค์ และเราสามารถบัญชาพระองค์ได้. ทุกคนที่เพียรพยายามเรียนรู้ในการอธิษฐานจะต้องเรียนรู้การอธิษฐานประเภทนี้. (CWWN, vol. 22, “The Prayer Ministry of the Church”, p. 191)
อ่านแสวงหาเพิ่มเติม สัปดาห์ที่ 3 วันศุกร์ http://gbrtbooks.com/MorningRevival/Detail?PG=MRN&MR_ID=16&W_NO=3
เลือกรับชม ▶️ วีดีโอข่าวสาร การประชุมพิเศษ เมื่อ 21-22 พฤษภาคม 2022 ตอนที่ 3-4 https://youtu.be/SNUP57bX9V8
โฆษณา