16 มิ.ย. 2022 เวลา 15:45 • สิ่งแวดล้อม
"ท้องฟ้าและก้อนเมฆ"
ท้องฟ้าสีฟ้าคราม
ผมมีความรู้สึกว่า ท้องฟ้ากับก้อนเมฆนั้น มันเป็นธรรมชาติที่น่ามหัศจรรย์มาก ทั้งสีสันรูปร่างของมัน วลาผมแหงนมองก้อนเมฆกับท้องฟ้าทีไรมันทำให้ผมรุ้สึกมีความสุขมาก และสีสีนสภาพอากาศบรรยากาศบนท้องฟ้านั้นมันเหมือนมีพลังงานบางอย่างที่ทำให้เรารู้สึกอารมณ์ต่างๆขึ้นมา
ก้อนเมฆมากมายหลายก้อนลอยอยู่เหนืออนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ
เช่น ท้องฟ้าสีฟ้าครามสว่างสดใสก็ทำให้เรารู้สึกสิดชื่น ถ้าตอนไหนที่ท้องฟ้าเริ่มครึ้มเทาเข้ามาก็จะทำให้เรารู้สึกมีอารมณ์เศร้า หรือบางครั้งก็ยังจะมีปรากฎการณ์แปลกๆอีกหลายอย่างมากมายบนท้องฟ้าที่ทำให้เรารู้สึกว่าธรรมชาตินั้นชั่งน่าอัศ
จรรย์มันมีความมหัศจรรย์จริงๆ
ก้อนเมฆก้อยใหญ่เห็นแล้วน่าเอื้อมมือไปจับเหลือเกิน
บางทีรู้สึกเหมือนว่าท้องฟ้ากับก้อนเมฆนั้นเหมือนอยากจะเล่นกับมนุษย์ตัวน้อยบนพื้นโลก โดยการที่ก้อนเมฆจับตัวกันมีรูปร่างที่คับคล้ายคับคลากับสิ่งของบางสิ่งบางอย่างที่มนุษย์รู้จัก จุดนี้แหละที่มันดูน่าแปลกใจน่ามหัศจรรย์ดี อื่มมมมม มหัศจรรย์ของก้อนเมฆบนท้องฟ้า สีสันของท้องฟ้าให้ความรู้สึก รูปร่างของก้อนเมฆให้ความน่ามหัศจรรย์ ^_^ โพสแรกของเพจ เกลิ่นๆประมาณนี้ก่อนแล้วกันครับ ^_^
โฆษณา