18 มิ.ย. 2022 เวลา 16:48 • ไลฟ์สไตล์
ก้าวเท้าหาที่ซุกหัวนอน .... ในวันที่ไปภูเก็ต ... จริงๆ แค่อยากจะมาบอกว่า "น่ารักดี"
ได้มีโอกาสไปพักที่ที่น่ารักๆ ในตัวเมืองเก่าภูเก็ต ชื่อว่า “THE BELONG boutique hotel” แรกเริ่มไม่ใช่คนจองเลยไม่ได้คิดอะไรมากมาย นอนไหนก็ได้ ... คนจองก็จองขนาด 3 คน/ห้อง
แรกเริ่มที่มาเจอ ด้านหน้าก็น่ารักดี ... แต่ไม่มี พนง นั่งที่หน้าเคาเตอร์เช็คอิน ทำให้ไม่มีคนเปิดประตูด้านหน้าให้ (ด้วยความเป็นระบบล็อตออโตของประตู และต้องมีคีย์การ์ดแสกน) เลยได้โทรหา พนง เลยได้ทำการเช็คอินเบาๆ ... มีค่ามัดจำคีย์การ์ด 200 บาท (ได้คืนตอนเช็คเอ้า)
เป็นโรงแรมที่ไม่มีลิฟท์ โชคดีที่ได้พักชั้น 2 (ใครที่มีของเยอะ พนง น่ารักนะคะ ขอความช่วยเหลือได้) เราว่าโถงด้านใน น่ารักแล้ว ... พอเปิดมาที่ห้อง .... น่ารักมากกกกกก คือแบบ น่ารักจริงๆอ่ะ
ทีวีในห้องเป็นแบบ SMART TV มีไดร์เป่าผม ตู้เย็น ที่แขวนเสื้อผ้าเล็กๆ มีระเบียงเล็กๆ ที่มองออกไปเป็นห้องตรงข้าม และมุมด้านล่างเป็นโถงสวนชั้น 1 และเป็นโรงแรมที่มีปลั๊กไฟหัวเตียงทั้ง 2 มุม คือ เริ่ดมาก (แต่เตียงเสริมไม่มีนะ) ...
โปรดเลื่อนดูภาพอื่นๆ
ฝั่งตรงข้ามโรงแรม เหมือนจะเป็นร้านกาแฟ ... (เสียดายที่ไม่ได้มีเวลาเดินเที่ยวละแวกนั้นเท่าไร..ไว้ไปคราวหน้าเนอะ) คงได้เดิมชมร้านกาแฟเมืองเก่าภูเก็ต
มีหนังสือที่ชั้นล่างหน้าเคาเตอร์น่าอ่านเยอะนะ .. เสียดายจริงๆ เพราะแค่ใช้เป็นที่ซุกหัวนอนชั่วคราวแบบจริงจัง ... สรุปและเอาตรงๆ ก็ ภายในห้องน่ารักโดนจายยยยยย....
ปล.เตียงกับหมอน ยังไม่โดนใจนะ (เพราะชีวิตเป็นคนนอนเตียงกับหมอนลำบากพอสมควร)
โฆษณา