19 มิ.ย. 2022 เวลา 06:52 • การศึกษา
ในมุมเรานะ เราคิดว่าต้องถามตัวเองก่อนว่า
'เรื่องบนเตียงของบุคคลที่คุณอยากรู้' นี่เป็นไปในลักษณะไหน? จุดประสงค์เพื่ออะไร? คิดว่าน่าจะช่วยให้บุคคลนั้นเข้าใจซุ่มเสียงคุณของคุณได้
ในมุมเรานะ เช่น การที่คุณถามในนี้ เราสัมผัสได้ว่า เออก็เป็นความใคร่รู้เฉยๆ ไม่ต่างจากทอปปิคอื่นๆ
1
หลักๆ คิดว่าหากเป็น 'บุคคลที่คุณกำลังทำความรู้จัก' กันอยู่ก็น่าจะพอคุยกันได้ฮะ แต่แน่นอนว่าต้องสังเกตุกันให้แน่ใจนิดนึงว่ามีความคิดเห็นใกล้เคียงกัน สามารถร่วมคุย รวมถกกันได้ทุกประเด็นจริงๆ
แต่หากอยากรู้เรื่องบนเตียง เรื่องซึ่งประกอบไปด้วย รสนิยม สุขภาพ ฯลฯ จากใครก็ตาม ที่ไม่ได้คุยกันในสถานะศึกษาดูใจ ในมุมเรา เราว่าเป็นเรื่องไม่สมควรฮะ.
1
โฆษณา