21 มิ.ย. 2022 เวลา 01:27 • ครอบครัว & เด็ก
เด็กคนไหนไม่ซน ชอบกลนัก ….ไม่มีใครพูดหรอก แค่บอกตัวเอง (ฮา) สมัยผมเด็กๆ ตามห้างร้านต่างๆยังไม่มี “บ้านเครื่องเล่นเด็ก” อย่างสมัยนี้
จำได้ว่า ตอนนี้มีแค่มุมเครื่องเล่น ตู้คีบตุ๊กตา อะไรทำนองนั้น แค่นั้นก็สนุกมากแล้ว อยู่ตรงนั้นได้เป็นวันๆ แต่ยุคสมัยมันก็เปลี่ยนไป เริ่มมีคนกล้าลงทุน สร้างสวนสนุกขนาดย่อมๆมาให้เล่นกัน
และการ์ตูน สมัยนี้ก็เป็นที่นิยมในเด็กๆ วันนี้ จะพาทุกท่านไปพบกับ Peppa pig picnic fun 🤩 ที่ไอคอนสยาม (อีกแล้ว)
พ่อแม่ผู้ปกครอง เตรียมเจียดเงิน พาบุตรหลานมา สนุกสนานกันได้ที่นี้เลย อยู่ชั้นหก ไอคอนสยาม แค่นี้เอง
งานนี้มีจัดถึงแค่ 24 กรกฎาคม 2565 นี้เท่านั้น และเขาจัดเป็นรอบๆ ไปดูรอบกันเอาเอง แล้วกันนะ
ติดแบรนด์ที่ข้อมือ จ่ายเงินแล้วเข้าไปลุยกันเลย ด้านในถือว่าโล่งมาก เพราะเข้าได้จำกัดตามช่วงเวลา หมดเวลาแล้วต้องออก ข้างทางออกมีของเล่นเอาไว้ดักเด็กๆแน่นอน ไม่ต้องกลัว
ข้างในมีบ้านผลไม้ให้เด็กๆเลือกผักไปวาง ให้ถูกต้อง ตรงนี้เด็กเล่นน้อย เพราะว่าข้างในมีของสนุกกว่ารออยู่
ถัดมาเป็นที่วาดรูประบายสี วาดเสร็จแล้วเอาไปสแกน แล้วขึ้นหน้าจอที่ฉายอยู่ ถัดมาอีกหน่อยเป็นที่นั่งตกปลาแม่เหล็ก มีคัดเบ็ดให้ ตกสนุก ตกเสร็จแล้วก็เทกลับที่เดิมวนไป 🤪
มีบ้านของเล่น เล่นทำกับข้าว พ่อแม่ลูก อะไรก็ว่าไป ของขายค่อยข้างน้อย มีแค่เค้กกับน้ำหวาน น้ำเปล่า จบ ?!!! แค่นี้จริงๆ
มีสไลด์ มีบ้านบอล เหมือนที่อื่นๆปกติ ดีหน่อยน่าเล่น ก็รถไฟวน นั่งโบกมือ วนไป พ่อแม่ก็ถ่ายรูปไปนะ แต่ดีที่สุดในนี้คือรถไฟฟ้า แบบคล้ายๆรถบั๊มตามงานวัด ขับช้า ไม่เป็นอันตราย แต่เด็กเล็กควรให้ผู้ปกครอง ขับให้นะจ๊ะ เพื่อความปลอดภัย
พี่ หมู 🐽 peppapig จะออกมาให้เด็กยลโฉม ประมาณ15นาที ก่อนตีจาก ต่อแถวเรียงคิวไปถ่ายรูปกันคนละทีสองที ใครอยากเล่น ไปเล่นก่อนได้แถวยาว และพี่เขาไม่ได้มาปิคนิค โอเคนะ
สงสัยกลัวคนข้างในร้อน เด็กๆเล่นของเล่น ชั่วโมงสองชั่วโมง เหมือนไม่กี่นาที ผู้ปกครองนี้รอหน้าหงิก ไม่มีที่ให้รอ ตามถ่ายรูปบุตรหลานสนุกมือ ….สำหรับเด็กๆที่ชื่นชอบ ตัวการ์ตูน รักมากอยากเจอ ควรพามา เพราะลิขสิทธิ์ถูกต้องแบบนี้ไม่ได้มาบ่อยๆ
แต่ถ้าแค่อยากพามาเที่ยว เล่นบ้านบอล เล่นเครื่องเล่น ผมว่า ร้านข้างๆ กับข้างล่าง น่าจะคุ้มกว่าหน่อยๆนะ
โฆษณา