19 มิ.ย. 2022 เวลา 14:28 • ไลฟ์สไตล์
มาเล่นเกมส์ทายนิสัยจากการ “กำมือ” กันค่ะ🔎 (แม่นมากขนลุกไปหมดแล้ว😳)
📌ใครกำมือเสร็จแล้ว กดเข้าไปอ่านเฉลยกันค่า🥰
1.กำมือแบบซ่อนนิ้วโป้ง (ฉลาด ขี้งอน ขี้น้อยใจ ค่อนข้างเก็บตัว โลกส่วนตัวสูง😓)
คนรอบข้างมักมองว่าคุณเป็นคนเงียบขรึม และจะเริ่มสนิทกับคนนั้น ๆ ก็ต่อเมื่อคุณชอบนิสัยใจคอ คุณเป็นคนแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดีค่ะ ไม่ว่าปัญหาอะไรคุณก็จะแก้ได้ในทันที
คนรอบข้างชอบพึ่งพาอาศัยคุณอยู่เสมอ คุณเป็นคนรอบคอบสูง บางครั้งก็เป็นคนมีความเอาแต่ใจและขี้วิตกกังวลมากเกินไป จึงทำให้คุณชอบมองหาใครสักคนที่เข้าใจตลอดเวลา
2. กำมือแบบนิ้วโป้งทับนิ้วชี้ (กระตือรือร้นสูง ชอบหาความรู้ ชอบทำกิจกรรม😆)
2
คุณเป็นคนชอบความตื่นเต้นใหม่ ทำให้ตารางเวลาของคุณส่วนใหญ่จะแน่นเอี๊ยด ไม่ชอบหยุดนิ่ง ใจดี ช่วยเหลือผู้อื่นอยู่เสมอ คุณเป็นคนที่ชอบลงมือทำมากกว่าพูด
4
มีความน่าเชื่อถือ ผู้คนมักชื่นชมอยู่บ่อย ๆ คุณเป็นคนชอบสร้างแรงบันดาลใจและเติมพลังให้คนรอบข้าง ใครที่เศร้ามาคุณก็จะอัดพลังบวกให้เต็มที่
3. กำมือแบบซ่อนนิ้วโป้งไว้ด้านข้าง (จริงจัง ตั้งใจ แน่วแน่ กลัวความล้มเหลว😫)
คุณเป็นคนไม่ค่อยกล้าที่จะตัดสินใจอะไรเท่าไหร่ ส่วนใหญ่จึงมักต้องการแรงสนับสนุนจากคนรอบข้างและมีความสุขเสมอเมื่อมีแรงสนับสนุนอยู่ใกล้ ๆ และมักจะทำสิ่งต่าง ๆ ได้ดีเมื่อมีคนรอบข้างคอยสนับสนุนและให้กำลังใจ
4. กำมือแบบกระดกนิ้วโป้ง (เจียมเนื้อเจียมตัว ถ่อมตน มีความคิด🥸 )
คุณเป็นคนที่มีความคิด มักตัดสินใจเร็ว และชื่นชอบการออกไปเดินทาง ท่องโลกกว้าง เรียนรู้สิ่งแปลกใหม่อยู่เสมอ และไม่ค่อยสามารถจดจ่อกับอะไรอย่างใดอย่างหนึ่งได้
3
คนภายนอกมักมองว่าคุณเป็นคนเก่ง และสามารถเข้าหาคนอื่นได้ง่าย แต่ความจริงคุณเป็นคนที่ชอบเก็บตัวและจะเลือกให้ความรู้ สอน ใส่ใจกับคนที่ตัวเองเลือกเท่านั้น
2
ส่วนตัวพีชว่าตรงมากเลยค่ะ ก็เลยเอามาเล่นเกมส์กันก่อนนอน คืนนี้ก็ฝันดีกันนะคะ💕
ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : brightside.com / wongnaibeauty.com
โฆษณา