20 มิ.ย. 2022 เวลา 03:15 • ไลฟ์สไตล์
"ทักษา" คือการใช้ "ความหมายของวัน" มาพยากรณ์ เป็นการพยากรณ์ที่กว้างและหลากหลายวิธีที่นำมาใช้อ่านค่า ไม่ใช่ก็ใกล้เคียง กับความเป็น "สิ่งที่เกิดขึ้นปรากฎขึ้น" บนโลกใบนี้ เพราะอาศัยการปรากฎขึ้นของบางสิ่งบางอย่างที่มีธรรมชาติของบางสิ่งบางอย่างที่เกิดขึ้นพร้อมกันมาปรุงแต่ง สำหรับคนเกิดวันจันทร์ จะมีดาวพุธ 4 เป็นดาวเดช ถ้าเป็นดาวดี มีตำแหน่งดี อยู่ในเรือนดี มีโยกเกณฑ์ดี ก็จะเป็นคนพูดจาอ่อนหวาน เสนาะหู
สีที่ธรรมชาติเอื้อประโยชน์ให้คนวันจันทร์
น้ำเสียงจะนิ่มนวลชวนฟัง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องไหน ที่ออกจากปากคนวันจันทร์ที่มีดาวพุธตำแหน่งดี ให้คุณ ย่อมมีพลังของคำพูดที่ทำให้คนสนใจที่จะฟัง ส่วนใหญ่คนวันจันทร์ จะเป็นคนที่พูดจาถนอมน้ำใจคน และไม่หักหาญใจใครด้วยวาจา จึงเป็นที่มาของการใช้วาจาสร้างความเจริญก้าวหน้า และวาสนา ได้ดีกว่าคนอื่น แต่ถ้าเป็นมุมเสีย หรือไม่ให้คุณ แม้จะมีน้ำเสียงที่น่าฟัง แต่ก็จะมีวาจาที่ไม่น่าฟัง เช่นกระทบกระเทียบ เหน็บแนมเก่ง
วงกลมดวงชะตาที่ซ้อนด้วยทักษา
ส่วนทักษาที่เป็นศรี ดาวที่ให้คุณสำหรับคนวันจันทร์ คือดาวเสาร์ 7 แม้จะได้ชื่อว่าเป็นดาวบาปเคราะห์ใหญ่ แต่การให้คุณให้โทษ จะเป็นไปตามความหมายเรื่องราวของดวงชะตาแต่ละคนเท่านั้น ถ้าเสาร์ 7 เป็นดาวดี ตำแหน่งดี อยู่ในเรือนดี มีโยกเกณฑ์ที่ดี จะเป็นคนที่มีความสุขุม มีความรอบคอบ มีความอดทนได้รอเป็น ค่อย ๆ เลือกหาจังหวะ เวลา และโอกาส ระมัดระวังสงวนท่าที คนเกิดวันจันทร์เมื่อใส่เสื้อผ้าสีขรึม ๆ จะดูเด่นดูสง่า
สีฟ้ากับความรัก
แต่ถ้าเป็นมุมเสีย หรือไม่ให้คุณ ก็จะอดทนไม่เก่ง หงุดหงิดเสมอ ถ้าไม่ถูกคนอื่นกดดัน ก็มักจะชอบกดดันตัวเองจนเกิดความเครียดง่าย อ่อนไหวง่าย และใช้อารมณ์เป็นที่ตั้ง หรือนำหน้า ทำให้เกิดความผิดพลาด เสียหาย แบบไม่ควรเกิดได้ ส่วนทักษาที่แม้จะอยู่ในตำแหน่งที่เสีย หรือมีโยคเกณฑ์ที่ไม่ให้คุณ แต่ด้วยตัวของดาวศุกร์ 6 นั้นจัดอยู่ในประเภทดาวดี และมีคุณสมบัติเข้ากับธาตุดาวจันทร์ได้ดี
ทำให้คนวันจันทรจะมีศุกร์ผสมอยู่ไม่มากก็น้อย ทำให้เกิดลักษณะ ใครเห็นใครก็รัก หรือชื่นชอบ ถูกตาต้องใจ โดยมีทั้งมีหน้าตาเป็นส่วนประกอบ หรือแม้แต่หน้าตาธรรมดา ๆ ก็เป็นที่สบายตาสบายใจของผู้คนที่ได้พบเห็นเสมอ จึงเป็นที่ยินดีต้อนรับ หรือเป็นที่รักของคนอื่นได้ง่าย เพียงแต่ถ้าจันทร์หรือศุกร์ ในดวงเสียหาย ก็จะเป็นประเภท รักง่ายหน่ายเร็ว หรือเสียใจผิดหวังกับความรักบ่อย แต่ไม่เข็ดเท่านั้นเอง
Jaree_Zodiac12:IDline:bushyakara
ดาวจันทร์เทพีแห่งท้องฟ้ายามค่ำคืน
โฆษณา