20 มิ.ย. 2022 เวลา 07:25 • หนังสือ
[Podcasts #W4Day1] เฮ็บราย บทที่ 12 ข้อ 1 ...ในเมื่อเรามีพยานบุคคลหมู่ใหญ่ดุจกลุ่มเมฆรายล้อมเราอยู่เช่นนี้แล้ว ก็ให้เราละทิ้งของหนักทุกอย่างที่ถ่วงอยู่และความบาปซึ่งผูกมัดเราได้ง่ายนั้น และการวิ่งแข่งที่อยู่เบื้องหน้าเรานั้นก็ให้เราวิ่งด้วยความอดทน.
เอ็กโซโด บทที่ 13 ข้อ 21 พระยะโฮวาได้ทรงอยู่ในเสาเมฆนำหน้าพวกเขาในเวลากลางวัน และอยู่ในเสาไฟช่วงเวลากลางคืน ให้เขามีความสว่างเพื่อจะได้เดินไปได้ทั้งกลางวันและกลางคืน.
กลุ่มเมฆมีไว้สำหรับนำพาผู้คนให้ติดตามองค์พระผู้เป็นเจ้า (อฤธ.9:15–22) และองค์พระผู้เป็นเจ้าก็ทรงอยู่กับพลไพร่ของพระองค์โดยการอยู่ในกลุ่มเมฆ (อซด.13:21–22). ชาวอิสราเอลติดตามองค์พระผู้เป็นเจ้าโดยเสาเมฆและรับสุขการสถิตอยู่ขององค์พระผู้เป็นเจ้าที่อยู่ในเสาเมฆ.
ทุกคนที่เป็นพยานบุคคลแห่งความเชื่อ กระทั่งเป็นผู้พลีชีพแห่งความเชื่อล้วนเป็นเหมือนกลุ่มเมฆ. เราก็ติดตามองค์พระผู้เป็นเจ้าและรับสุขการสถิตอยู่ของพระองค์โดยกลุ่มเมฆแห่งพยานบุคคลนี้ [ฮร.12:1]. (Life-study of Hebrews, p. 550)
อ่านแสวงหาเพิ่มเติม สัปดาห์ที่ 4 วันจันทร์ http://gbrtbooks.com/MorningRevival/Detail?PG=MRN&MR_ID=16&W_NO=4
เลือกรับชม ▶️ วีดีโอข่าวสาร การประชุมพิเศษ เมื่อ 21-22 พฤษภาคม 2022 ตอนที่ 3-4 https://youtu.be/SNUP57bX9V8
โฆษณา