20 มิ.ย. 2022 เวลา 07:49 • ความคิดเห็น
คิดว่าชีวิตไม่ได้สู้กลับเราหรอกค่ะ มันเป็นเพียงคำพูดคล้องจองเท่านั้นเอง
ชีวิตเกิดมาเพื่อให้เราเรียนรู้ พัฒนาตัวเอง เพราะถ้าชีวิตไม่มีอุปสรรค ก็อาจจะไม่ได้เรียกว่าชีวิต
อยู่ที่เมื่อเราเจอกัอนหินข้างเราจะทำอย่างไร เราจะเดินข้ามไป หรือเราจะหยุดแล้วเดินย้อนกลับ หรือเราจะโยนก้อนหินนั้นไปทางอื่น
โฆษณา