20 มิ.ย. 2022 เวลา 07:54 • ไลฟ์สไตล์
บทความ จากหนังสือเล่มหนึ่ง
บอกว่าเราไม่ใช่เด็กอีกต่อไปแล้วนะ ถึงแม้ทุกครั้งที่มองกระจก อาจจะมี บางครั้งที่ยังคงคิดว่าตัวเองยังเป็นเด็กอยู่
บางครั้ง ฉันก็ได้ยินเสียงแม่เรียกอยู่เลย
แต่ความฝันก็บอกฉันว่า ตื่นได้แล้ว
เวลา โรยรา ไม่รอใคร บางครั้งเราเองก็รู้สึกกลัวทุกครั้งที่จะต้องเติบโต
ยังคงนึกถึงขนม และรูปใบเก่าๆของเด็กคนนั้นอยู่เลย
ทุกครั้งที่นึกถึงคงได้แค่ยิ้มเล็กๆในใจ
ฉันยังอยากสนุกอยู่เลย ยังอยากเป็นเด็กอยู่เลย
แต่ความจริง ก็บอกว่า ถึงเวลาที่เราต้องไปต่อแล้ว .....
อ้างอิง . ถ่าน เรื่องและภาพ
เลือนลาง
โฆษณา