20 มิ.ย. 2022 เวลา 15:27 • ความคิดเห็น
เอาง่ายๆ เราอยู่แคนาดา มีเพื่อนเยอะมาก เราผ่านความทุกข์มามากชีวิตลำบากแบบโคตรๆๆๆ (อยู่วัดตั้งแต่เด็กเอาง่ายๆ) พอมาอยู่นี่เหมือนสวรรค์เลย อะไรๆที่เป็นที่ดีที่ควรได้ได้ทุกอย่างสวัสดิการอะไรต่างๆสุดยอดมากๆๆๆ แต่เพื่อนเราที่เป็นแคนาดา หรือ เป็นฝรั่งนั้น เขาทุกข์มากๆๆๆ เขาทำงานแค่ 3 ชั่วโมงก้เครียดแล้วบอกชีวิตทำร้ายเขา เรารู้เลยว่าความลำบากที่ผ่านมาสอนเราให้เรามีความสุขง่ายขึ้นมากๆๆๆจริงๆ
โฆษณา