21 มิ.ย. 2022 เวลา 13:20 • กีฬา
ท่านกำลังประสบปัญหานี้อยู่หรือไม่
ท่านเจอความซับซ้อนของชีวิต ซึ่งเหล่าท่านและเรากำลังเผชิญ อยู่
จึงก่อเกิดคำถามที่ว่า “ชีวิตหลังความตาย”
ซึ่ง เราและท่านกำลัง ให้ความสำคัญ ผิดจุด
ยังไง? หน่ะหรือ? จากงานวิจัยเมื่อ 1,0000 ล้านปีก่อนหน้า ซึ่งพบว่า
ทุกๆความเชื่อ ล้วนแล้วแต่ ไม่ก่อให้เกิดปัญหาใดๆ กับคำถามที่ว่า “หลังตาย”
ความแก่ นั้น ต่างหากที่พราก ความกล้า(ขอเรียกโดยรวม) ไปจากพวกเรา
แล้วก็ความเจ็บ (มองบน เมื่อยนิ้ว) เช่นกัน
เหล่า เราทั้งหลาย เหตุ มี เพราะ
เหตุใด? (เมื่อยนิ้วโทษทีถือยากไปหน่อย)
ความกล้า(คิดให้ออกเองเหล่าท่านแลเรา) ซึ่งตรงข้ามกับสิ่งใด?
นั่นแหล่ะ จึงก่อเกิดปัญหา?มากมาย?ไม่รู้จบ?
เพื่อชนะความตาย? ตอนนี้เหล่าเราพร้อมหรือ?
ให้ความสำคัญ ให้ถูกจุด
ปวดนิ้ว โทษๆๆๆๆ
นั่นเอง
บัยส์
โฆษณา