21 มิ.ย. 2022 เวลา 14:38 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
คังคุไบ ชีวิตที่ปราศจากความกลัว หันหลังชนฝา ไม่ได้รับความรักจากแม่ พ่อใช้ลมหายใจสุดท้ายโดยปราศจากชื่อนาง(ไม่ยอมกลืนน้ำจากแม่น้ำคงคา/ชื่อเก่าของคังคุไบ)
เราอยู่มานานก่อนโรงเรียนจะสร้าง โสเภณีรับใช้แม้แต่บนสรวงสวรรค์ ผู้ชายของคุณเดินมาหาเราถึงบ้าน แต่ทำไมเราจึงไม่ได้รับเกียรติเยี่ยงมนุษย์
ลูกหลานของเราไม่ได้เรียนหนังสือ ทั้งๆ ที่พวกเขาก็อาจเป็นหนึ่งในอนาคตของอินเดีย
คุณไม่เข้าใจความทุกข์ของเราหรอก แม้แต่พระเจ้ายังไม่อาจเข้าใจเลย
บุตรสาวของอีฟต้องการความช่วยเหลือ เช่นเดียวกับบุตรสาวของพระแม่ราธา ประเทศของนบีมูฮัมหมัด ความภาคภูมิใจของอินเดียอยู่ตรงไหน...
เรียกร้องให้กฎหมายของรับอาชีพโสเภณี สังคมอยู่ที่ไหน โสเภณีก็อยู่แห่งนั้น
10/10
โคตรประทับใจค่ะ
โฆษณา