22 มิ.ย. 2022 เวลา 04:55 • ความคิดเห็น
สำหรับเรา เราอวดเฉพาะสิ่งที่เราชอบให้คนใกล้ตัวเห็นนะ เพราะทำแบบนั้นมันเหมือนเราภูมิใจกับสิ่งนั้นมากๆจนอยากให้คนรอบข้างรับรู้ แต่บางก็ครั้งสิ่งที่อวดก็เป็นแค่เรื่อง่ายๆสำหรับใครหลายคน จริงๆแค่อยากเห็นว่าเขาจะรู้สึกยังไงเท่านั้นเอง อินไปกับเรารึเปล่า อะไรแบบนั้นแหละ
โฆษณา