23 มิ.ย. 2022 เวลา 02:28 • ไลฟ์สไตล์
ทริปบ้านสวน
บรรยากาศบ้านสวน
การไปตกปลาครั้งนี้เกิดขึ้นจากการที่พวกเราขี้เกียจไปตกปลาไกลๆ จึงคุยกันว่าจะไปตกที่บ้านสวนของผม ซึ่งทริปนี้ก็ไม่ได้หวังว่าจะได้ปลาแต่แค่คิดว่าจะไปเอาบรรยากาศ
เนื่องจากเราไม่รีบกันมากจึงออกเดินทางกันตอน 10 โมง และไปถึงสวนตอนเกือบเที่ยง พอไปถึงเราก็มัดเบ็ดและไปตกปลาทันที ตกมาประมาณ 1 ชั่วโมงกว่า แล้วออกไปซื้อข้าวมากินและขนมปังมาตกปลา
ตกได้ประมาณ 1 ชั่วโมงกว่า ได้ปลามา 3 ตัว แล้วเรงก็นำกิ่งไม้ข้างทางมาผูกกับสายเบ็ดแล้วนำมาตกปลาตัวเล็กๆเล่นกัน มันจะคนละฟิลกับการใช้เบ็ดตกปลา แล้วเราก็เอาปลากลับไปทำอาหารและเอ็นจอยกับอาหารกัน
โฆษณา