23 มิ.ย. 2022 เวลา 02:52 • คริปโทเคอร์เรนซี
[EP.2 Abitrum] Arbitrum Odyssey Airdrop มาทำเควสกันจ้าาาา
Abitrum เป็นอีกหนึ่ง ETH L2 เชนที่ประกาศแล้วว่าจะมีการแจก airdrop เป็น NFT ให้กับ user ที่เข้ามาใช้งานตามเงื่อนไขที่ทางเชนกำหนด โดยกำหนดการนั้นยาวนานถึง 8 week ด้วยกันเลยทีเดียว
อย่าช้า !!! เรามาดูกันเลยว่าเควสมีอะไรบ้าง
ลุย!!!
Week 1: Bridge week
Week 1: Bridge
เข้าไป bridge ETH จาก chain ไหนก็ได้เข้ามาที่ Abitrum อย่างน้อย 1 ครั้ง เริ่ม 22-27 June 2022
วิธีทำ:
1. เข้าไปที่ web site ของ Abitrum -> https://portal.arbitrum.one/
2. เริ่ม Bridge ETH จำนวนเท่าไรก็ได้เข้าไปที่ Abitrum chain
3. สำหรับ Bridge Protocol ที่เป็นผู้นำอยู่ในตอนนี้คือ Hop Protocol จริงๆเราเลือก bridge จาก dapp ไหนก็ได้ แต่ถ้าเราเลือก bridge ผ่าน dapp ที่มี volume การ bridge เยอะที่สุดเราก็มีแนวโน้มที่จะได้รับ NFT เพิ่ม 1 ชิ้นจ้า ^^
ส่วน Dapp อื่นๆที่ใช้ bridge ได้โดยเข้าเงื่อนไขกิจกรรมก็ตามรูปด้านบนเลยจ้า...
หลังจากจบสัปดาห์แรกเราสามารถเข้าไปเคลม airdrop NFT ของเราได้ที่นี่เลย
! Bonus พิเศษ !
สำหรับ user ที่เข้าไปใช้งาน bridge protocal ที่มี ETH volume bridged เข้ามาที่ Abitrum มากที่สุด มีสิทธิ์ได้รับ NFT เพิ่มอีกในวันถัดไป
Week ต่อๆไป มีเควสอะไรให้ทำ ไปตากันต่อด้านล่างเล้ยย VV
Week 2-8:
Week 2-8
Note: เราทราบมาว่าใน week 2 มีการเปลี่ยนแปลง คือ ใน Week 2 เขาเปลี่ยนจาก Yield Protocol & Hashflow -> Yield Protocol & GMX ทุกคนก็ติดตามกันอย่างใกล้ชิดนะคะจะได้ไม่พลาดกัน

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา