23 มิ.ย. 2022 เวลา 05:14 • ไลฟ์สไตล์
ช่วงเวลาที่งดงามที่สุดของชีวิต มักจะมาในช่วงที่ความโชคร้ายได้ผ่านพ้นไป..
เราไม่มีทางรู้เลยว่า ในแต่ละวัน ชีวิตจะส่งบททดสอบอะไรมาให้ บางวันก็ดี บางวันก็แย่ ขึ้นอยู่กับรูปแบบในการใช้ชีวิตของแต่ละคน
เราเกิดมาบนโลกใบเดียวกัน แต่เรากลับไม่เหมือนกันเลยสักอย่างในชีวิต ไม่ว่าจะเป็นรูปร่างหน้าตา ความเป็นอยู่ บทบาทและฐานะทางสังคม
แต่จะว่าไปทุกคน ทุกอาชีพ ล้วนมีความกังวล ภาระความรับผิดชอบที่แตกต่างกันออกไป ชาวนาก็หวังแค่ว่าฝนจะตกถูกต้องตามฤดูกาล ผลผลิตจะได้งอกงาม พ่อค้าแม่ค้าก็หวังจะค้าขายได้กำไร มนุษย์เงินเดือนก็หวังว่าจะมีงานทำที่ดีเพื่อมีเงินไปจุนเจือครอบครัว
แต่อย่างว่า ไม่มีชีวิตใครที่สมบูรณ์แบบและดีพร้อมไปซะทุกอย่าง ทุกชีวิตทุกอาชีพ ทุกบทบาท ย่อมมีปัญหาซึ่งแตกต่างกันออกไป อยู่ที่ว่าวันนี้เมื่อเราเจอปัญหา เราจะมีวิธีรับมือและแก้ไขมันอย่างไร บางคนเมื่อเจออุปสรรคและปัญหา ถ้าพวกเขาสามารถผ่านมันไปได้ มันจะทำให้พวกเขาเติบโตขึ้น แต่บางคนเมื่อเจอปัญหา กลับทำให้ชีวิตของพวกเขาพังเลยก็มี
ไม่มีความสำเร็จใดที่ได้มาโดยปราศจากปัญหาและอุปสรรค ขอแค่เรามีความอดทน อดกลั้น และอย่ายอมแพ้ ไม่มีอะไรที่คงทนและถาวรตลอดไป สักวันมันก็จะผ่านไป และเมื่อชีวิตผ่านพ้นช่วงที่โหดร้ายที่สุด เชื่อว่าสักวันสิ่งดีๆจะเข้ามาหาเรา ขอแค่วันนี้เราอย่ายอมแพ้ก็พอ...
โฆษณา