23 มิ.ย. 2022 เวลา 06:22 • ปรัชญา
ทุกนิสัยมี Butterfly Effect
นิสัยเกิดจากความต้องการของเรา
เราอยากเป็นคนยังไง
เราให้ความสำคัญกับอะไร
เราจะมีนิสัยแบบนั้น
หาสิ่งที่เราต้องการก่อน
ถามตัวเอง เเล้วค่อยเริ่มสร้างนิสัย
ให้ตรงกับเป้าหมายที่เราอยากได้
เป้าหมายไม่ต้องเหมือนใคร
เอาเป้าหมายที่เราอยากได้
เป็นเป้าหมายของเรา
พอเรามีเป้าหมาย + นิสัยที่ดี
สิ่งที่เราอยากได้เเละอื่นๆจะตามมา
นี่คือสิ่งที่ผมสรุปได้จาก
คำพูดของท่านในคลิป ใครที่ยังไม่ได้ชม
บอกเลยว่าพลาดไม่ได้ครับ
พร้อมที่สร้างนิสัยใหม่เเล้ว!
❤️ติดตามต่อได้ที่
Facebook : golfparoo
Twitter : golfparoo
IG : golfparoo
Credit : ดร.ชัชชาติ สิทธิพันธุ์
คลิป Youtube : Klaoshow
จัดการเวลาขั้นเทพ Part 1-4 เกลา นิสัยอันตราย
Create by : Golfparoo
โฆษณา