23 มิ.ย. 2022 เวลา 06:32 • ปรัชญา
อาจจะไม่ต้องเปลี่ยนหมอดู
อาจจะเปลี่ยนเเค่นิสัยก็พอเเล้ว
ผมเคยได้คนๆหนึ่ง
ซึ่งจำไม่ได้ว่าใคร
บอกไว้ว่า..
ลายมือเรา อยู่กับเราเเท้ๆ
ทำไมต้องไปยื่นให้คนอื่นดู
มือก็มือเราเเท้
ชีวิตก็ชีวิตเเท้ๆ
กลับไปให้คนอื่นบอกว่า
ชีวิตเราจะเป็นยังไง
อะเฮือก มันละเอียดอ่อนอยู่บ้าง
แต่ผมว่ามันก็สมเหตุสมผล
เพราะเราอยู่กับตัวเราที่คน
คนที่ควรรู้ว่าเราเป็นยังไง
นิสัยยังไง คือ ตัวเรา ไม่ใช่หมอดูไหมนะ
ผมคิดว่าอย่างงั้นนะครับ
เพื่อนๆคิดว่ายังไงกัน?
❤️ติดตามต่อได้ที่
Facebook : golfparoo
Twitter : golfparoo
IG : golfparoo
Credit : Golfparoo
Create by : Golfparoo
โฆษณา