25 มิ.ย. 2022 เวลา 11:35 • ปรัชญา
5..4..3..2..1..
ในหนังสือ 5SecRule
ผมชอบมากครับ
มันเอาไปใช้ได้เลย
มันจะมีบ้างทีนะหรือ บ่อยเลยแหละ
ที่เรา ขี้เกียจ ไม่อยากทำอะไรบางอย่าง
เเต่ถ้าเราลองนับ 5 4 3 2 1
เเล้ว ทำ มันจะทำให้เราทำทันทีเลย
มันแปลกมากเเต่ผลดี
เหมือนหลอกสมอง เอาวะ
เริ่มเลย ทำให้เราได้เริ่มสักที
เริ่มกันเลยครับ 5 4 3 2 1...
❤️ติดตามต่อได้ที่
Facebook : golfparoo
Twitter : golfparoo
IG : golfparoo
Credit : Golfparoo
Create by : Golfparoo
โฆษณา