24 มิ.ย. 2022 เวลา 00:30 • การศึกษา
สำหรับเพื่อนๆที่สนใจเรียนภาษาจีนด้วยตัวเองแต่ไม่รู้ว่าจะเริ่มเรียนกันอย่างไร วันนี้จะมาแชร์วิธีการที่เรากำลังเรียนเองให้ฟังกันค่ะ แต่รับรองได้ว่าถ้าเพื่อนๆศึกษากันอย่างเป็นประจำ สม่ำเสมอ เชื่อว่าทุกคนจะสามารถฟังภาษาจีนออก พูดได้ เขียนได้แน่นอนค่ะ !! ✊🏻 🇨🇳
การเริ่มเรียนภาษาจีน อันดับแรกเราต้องเริ่มจากการฟังกันก่อนค่ะ เราจะแนะนำการฟังเป็นการดูซีรีย์หรือเป็นวาไรตี้ที่เกี่ยวกับภาษาจีน แต่ต้องฟังแบบซับเท่านั้นนะคะ และเราจะต้องจดคำศัพท์ที่เราเข้าใจแล้วในประโยคนั้นๆ หรือที่เราได้ยินควบคู่กันไปด้วย 📚✨
เราจะสามารถนำคำศัพท์ที่เราจดบันทึกไว้ นำมาทบทวนเพื่อทำให้เราจำคำศัพท์เพื่อเป็นพื้นฐานได้ จากนั้นเราสามารถเริ่มเรียนเพิ่มเติมกับเหล่าซือจากอินเทอร์เน็ตได้ค่ะ การเริ่มเรียนตัวอักษรจีนเราจะต้องเริ่มเรียนจากตัวพินอิน กันก่อนเลยค่ะ ❗
ไว้คราวหน้าเราจะมาแนะนำวิธีการและแอพพลิเคชั่น ที่เราใช้เรียนมาแนะนำให้ฟังกันเรื่อยๆนะคะ ฝากกดติดตามไว้รอกันเลยค่า💗
🤲🏻💗
โฆษณา