24 มิ.ย. 2022 เวลา 02:05 • ธุรกิจ
เมื่อธุรกิจต้องเผชิญกับพิษเศรษฐกิจ เงินเฟ้อ ข้าวของเครื่องใช้ราคาแพงขึ้นทุก ๆ เดือน ต้นทุนในการดำเนินธุรกิจก็เพิ่มสูงขึ้น⚡ทำให้เจ้าของธุรกิจ ผู้ประกอบการทั้งหลายต้องหาแหล่งเงินทุนเพื่อนำมาหมุนธุรกิจให้เดินต่อไปได้ แล้วจะต้องเริ่มแบบไหน❓หาจากที่ไหนได้บ้าง❓ ไปดูกันเลย
1️⃣ แหล่งเงินทุนของตัวเอง ให้สำรวจคนใกล้ตัวอย่าง เพื่อน หรือครอบครัว กลุ่มคนที่คอยให้การสนับสนุนระดมทุนช่วยธุรกิจได้
2️⃣หาผู้ร่วมทุนหรือจากนักลงทุน เพราะพวกเขาอาจจะเห็นโอกาสในการเติบโตของธุรกิจ สามารถให้คำแนะนำหรือช่วยเหลือธุรกิจได้ เพราะพวกเขามีความเชี่ยวชาญในการลงทุนหรือการต่อยอดเงินลงทุนได้
3️⃣สินเชื่อธุรกิจช่วย SMEs ในหลายสถาบันทางการเงินมีมาตรการสินเชื่อที่พร้อมช่วยเหลือธุรกิจ ซึ่งเงื่อนไขการขอสินเชื่อเพื่อธุรกิจขึ้นอยู่กับสถาบันทางการเงินของแต่ละที่ว่าเขามีนโยบายสินเชื่อแบบไหนบ้าง? ไม่ว่าจะเป็นวงเงิน หรือดอกเบี้ยที่เอื้ออำนวยความสะดวกกับเจ้าของธุรกิจ และผู้ประกอบการที่กำลังมองหาแหล่งเงินทุนหมุนธุรกิจ
4️⃣ขายฝากที่ดิน หากคุณมีโฉนดที่ดินก็สามารถนำมาขายฝากรับเงินก้อนไปหมุนธุรกิจต่อได้ โดยเงื่อนไขในการขายฝากไม่ยุ่งยาก ไม่เช็กสถานะทางการเงิน ไม่ต้องใช้เอกสารมากมาย ดอกเบี้ยไม่เกิน 15% ต่อปี ตามที่กฎหมายกำหนด ซึ่งการเลือกบริษัทในการขายฝากต้องเลือกบริษัทที่น่าเชื่อถือ เป็นผู้เชี่ยวชาญเรื่องการขายฝากเท่านั้น
หากมีความสนใจการขายฝากที่ดินควรปรึกษาผู้เชี่ยวชาญทางด้านการขายฝากโดยตรง และต้องเลือกบริษัทขายฝากที่มีความน่าเชื่อถือ อย่างบริษัทสมาร์ทฟินน์ฯ ผู้เชี่ยวชาญด้านการขายฝาก บริษัทฯ จดทะเบียนถูกต้องตามกฎหมาย มีที่ตั้งสำนักงานชัดเจน ตรวจสอบได้ บริหารจัดการอย่างมืออาชีพ ดูแลตลอดจนครบกำหนดสัญญา มีทีมงานหน่วยงานในรูปแบบองค์กร ปลอดภัยและเชื่อถือได้ให้การดูแล
บทความที่เกี่ยวข้อง
ขายฝากที่ดินคืออะไร >> https://bit.ly/3mutWF5
ขายฝากต่างจาก จำนำ จำนองอย่างไร? >> https://bit.ly/3QuCM3k
สำหรับผู้ที่มีปัญหาขาดสภาพคล่องชั่วคราว หรือต้องการลดภาระหนี้ สามารถนำทรัพย์สินมาขายฝากกับสมาร์ทฟินน์ (Smartfinn) ได้ สมาร์ทฟินน์ คือ ช่องทางการขายฝากแบบใหม่สำหรับคนรุ่นใหม่ เพื่อเพิ่มศักยภาพในการเข้าถึงแหล่งเงินทุน ในอัตราดอกเบี้ยที่ใกล้เคียงกับสถาบันการเงิน
สมาร์ทฟินน์ ให้คำปรึกษาพร้อมดูแลโดยผู้เชี่ยวชาญ
สอบถามเพิ่มเติม:
📞 เบอร์โทร 02-937-2289,094-4457975, 089-6645359
#ขายฝากดอกเบี้ยต่ำ #ขายฝากสมาร์ทฟินน์ #ขายฝาก #ไถ่ถอน #เงินทุนด่วน #ขายฝากบ้าน #ขายฝากที่ดิน #ขายฝากเพื่อSMEs
โฆษณา