24 มิ.ย. 2022 เวลา 05:52 • ความคิดเห็น
ส่วนตัวเคยถูกเพื่อน Feedback ว่า
ที่ไม่มีใครจีบพี่เพราะพี่เก่งเกินไปมั้งครับ!
แต่มุมมองของฉัน
ฉันไม่ต้องการแบบนั้น...
ฉันไม่ต้องการเป็นช้างเท้าหน้า
ฉันไม่ต้องการเป็นช้างเท้าหลัง
หากต้องเป็นช้าง
ฉันต้องการเป็นช้างเท้าซ้าย หรือช้างเท้าขวา
นัยยะของมันคือ...
เวลาเดินไปข้างหน้าหรือถอยหลัง
เท้าซ้ายและเท้าขวาต้องสลับกัน เป็นผู้นำและผู้ตาม
เวลาเลี้ยวซ้าย
เท้าซ้ายต้องรอ ให้เท้าขวาเดินนำไปก่อน
จากนั้นเท้าซ้ายถึงจะเดินตามไป
เวลาเลี้ยวขวาก็สลับกัน
จะไปข้างไหน ข้างนั้นต้องเป็นฝ่ายรอ
ฉันเข้าใจว่า ที่มาของการสวมหมวก "ช้างเท้าหน้า"
ให้กับผู้ชาย มาจากสังคมชายเป็นใหญ่
1
เพราะในอดีตมีเพียงผู้ชายที่ได้เรียน
ได้พัฒนาทักษะการคิดการตัดสินใจ
หน้าที่เหล่านั้นจึงตกเป็นภาระกับผู้ชาย
ฉันเป็นเด็กหญิงคนเดียวที่เติบโตมาท่ามกลางเด็กผู้ชาย
ฉันไม่เคยคิดว่า ฉันต้องเอาชนะพวกเขา
เวลาอยู่กับพี่ชายสองคน ฉันเป็นคนขับรถเสมอ
ถ้ามีแฟน ฉันจะถามว่า คุณอยากนั่งตรงไหน
ถ้าคุณเหนื่อย คุณอยากพัก คุณเอนพนักแล้วหลับลงได้
ขอให้วางใจว่า อยู่กับฉันแล้วคุณจะปลอดภัย
ขอให้คุณไม่ต้องแบกรับความคาดหวังหรือความอายอะไรไว้
ที่แห่งนี้มีเพียงเราสองคน
โฆษณา