25 มิ.ย. 2022 เวลา 10:20 • ไลฟ์สไตล์
อย่าเเต่งเลย ถ้าไม่อยากเลิก
เมียจ๋า พรุ่งนี้เย็นผมจะชวนเพื่อนร่วมงานมากินข้าวที่บ้านคนนึง
เธอจะบ้าไปแล้วเหรอ
ห้องหับไม่ได้กวาดล้าง ทำความสะอาดมาร่วมเดือน
ตู้เย็นว่างเปล่าเพราะไม่ได้ไปจ่ายตลาดมานานแล้ว
จานชามกองพะเนินเทินทึก ไม่มีใครล้าง
อีกอย่าง ฉันก็เข้าครัวทำอาหารไม่เป็นด้วย
"ผมรู้ ผมเข้าใจ"
"เอ้า แล้วงั้นชวนเพื่อนมากินข้าวทำไม"
ก็ไอ้เพื่อนคนนี้ วัน ๆ บ่นแต่ว่า
อยากแต่งงานท่าเดียว
..
เป็นเรื่องเล่าระหว่างการเดินทางผมกับพ่อ
ผมไม่รู้ว่าพ่อเป็นคนมีเสน่ห์หรือเปล่า มีมุกชวนคุยตลอดเวลา อยู่ด้วยเเล้วเวลาผ่านไปเร็วมาก
..
วันนี้ผมพาไปเที่ยวป่า อเมซอน
ที่ปั๊ม ปตท เท่ง ฝั่งขาขึ้น กทม. มาฝาก
เชื่อว่าหลายคนเคยเเวะ
..
ก็เล่าไปตาม..อำเภอใจ ♥️
..
โฆษณา