25 มิ.ย. 2022 เวลา 08:46 • ความคิดเห็น
ส่วนตัวสำหรับผม ขึ้นอยู่กับว่าช่วงวัยรุ่นและวัยกลางคนเราทำอะไรให้ตัวเองและคนรอบตัวบ้าง?
ตัวเอง........
  • 1.
    ด้านสุขภาพ: การออกกำลังกาย, การกิน เป็นต้น
  • 2.
    ด้านการเงิน: ขึ้นอยู่กับ Money Management ของแต่ละบุคคลเลยครับ...หากมีการวางแผนทางการเงินเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับวัยเกษียณของตนเองเอาไว้แล้ว ก็ลดความกังวลในส่วนนี้ไปได้ไม่มากก็น้อย
คนรอบตัว: ว่าด้วยมนุษยสัมพันธ์ล้วน ๆ ว่าเราเทคแคร์คนรอบตัวเราแค่ไหน...รวมถึงการวางตัวของเรากับคนรอบข้างด้วย (น่าจะเคยได้ยินประโยคนี้กันมาบ้าง "ตอนสวมหัวโขนอยู่มีแต่คนมารายล้อม แต่พอหัวโขนหลุดก็เดี่ยวดายไร้คนมาเหลียวแล")
“แก่แล้วไม่มีอะไรดี“ จริงหรือไม่ ?
คำตอบของผมคือ "ทั้งจริงและไม่จริง" ทั้งหมดล้วนขึ้นอยู่กับว่าช่วงที่ผ่านมาเราทำอะไรมาบ้าง
โฆษณา