25 มิ.ย. 2022 เวลา 10:15
ผมอยู่คนเดียวมานาน เเล้วผมก็เบื่อกับการที่ต้องรับความรู้สึกของคนรอบตัวด้วย😩 อยากจะมีเเฟนเเต่ก็ไม่กล้าที่จะจีบเพราะกลัวความเป็นจริง🥶 ต้องเริ่มตรงไหนก่อนคับ ที่จะทำให้ผมไม่โดดเดี่ยวเเละไม่เจ็บลึก 🫂?
คำถามนี้ถูกลบ
คุณก็เหมือนผมทุกอย่าง ต่างกันที่ผมจีบใครไม่ติด ทุกวันนี้อายุมากแล้วปล่อยวางเรื่องพวกนี้ไป ไม่ใช่แค่เราแต่ยังมีคนอีกมากที่โดดเดี่ยว ไม่ใช่เรื่องแปลก ใช้ชีวิตให้เป็นปกติ
โฆษณา