26 มิ.ย. 2022 เวลา 04:23 • ครอบครัว & เด็ก
คนที่ว่าเพราะเค้าทำไม่ได้ ประชด เยาะเย้ย เพื่อให้คุณหลุดออกจากความดี สมปรารถนาเค้าค่ะ
เราหรอ... แค่คนเห็นหน้าก็บอกแล้วว่า หน้าตาเป็นคนดีมาก 😁😆
ไม่ได้ยกยอตัวเองนะ เราเป็นคนดีจากข้างใน (หลายเรื่องที่ดีแต่เกิด) อะไรไม่ดีก็พยายามปรับปรุงให้ดีขึ้น แต่เราจะ ** "ไม่ติดดี" คือ เรื่องที่ดี ก็ดีแตกได้ **
ทำตามสัญชาตญาณบ้าง หลุดตามอารมณ์บ้าง ปล่อยความรู้สึกตามธรรมชาติบ้าง รักโลภโกรธหลงบ้าบอเป็นเรื่องปกติ
เผลอหลุดด่า ตำหนิ แกล้งคนบ้าง เพราะคนมันทำไม่ถูกจริตกับเรา เรียกว่าตบมาตบกลับค่ะ..👋 ไม่ใช่คนเห็นเราเป็นคนดี จะมาหลอกมารังแกเราได้ง่ายๆ นะ เราเป็นนักเลงในคราบแม่ชี 😆
1
เผลอจิตหลุดก็รู้ค่ะ ถ้าไปตอบสนองด้วยอารมณ์แล้วมันทุกข์ใจ ชีวิตถดถอย แสดงว่าเรามาผิดทางค่ะ
😊🤟❤✌
โฆษณา