14 ก.ค. 2022 เวลา 14:42 • หนังสือ
รีวิว E-Book : The Muley Point
เปิดสถานที่ลับ ที่น้อยคนนักจะไปถึง
1
จิบกาแฟแลโลกผ่าน E-book
E-Book เล่มนี้เป็นการบันทึกการเดินทางของแม่ขมิ้น บินไกล ผู้ที่ได้ออกเดินทางท่องเที่ยวไปแทบจะพูดได้ว่าเกือบจะทั่วโลกแล้ว
( มีความอิจฉามากกกกกค่ะ ดูออกไหมนะ ) และสถานที่ที่แม่ขมิ้นจะได้กล่าวถึงใน E-book เล่มนี้ก็เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่แม่ขมิ้นมีความประทับใจและอยากส่งต่อความประทับใจเหล่านั้นถึงผู้คน
1
เพราะการที่จะเดินทางไปยังสถานที่ลับแห่งนี้  ที่น้อยคนนักจะมีโอกาสได้ไปเยือน เป็นการเดินทางที่ค่อนข้างที่จะเรียกได้ว่าลำบาก  เป็นการเดินทางอันยาวนานและต้องบุกป่าฝ่าดงกว่าจะไปถึง
ถนนหนทางที่ขับรถไปยังคงเป็นถนนลูกรังเป็นถนนดินแดงไม่ได้เป็นทางลาดยางแบบสวยหรู  ถนนที่มีความคดเคี้ยวและสูงชัน  นั่นแสดงถึงอาจจะมีความอันตรายแฝงอยู่
1
สถานที่ที่ห่างไกลความเจริญร้างไร้ซึ่งแสงสีศิวิไลเหมือนในเมืองกรุง ไม่มีไฟฟ้าไม่มีสัญญาณอินเทอร์เน็ต มีเพียงท้องฟ้ากว้าง ขุนเขาและหน้าผาสูงชันกับบรรยากาศอันสวยงามและมีถนนหนทางที่เป็นดินเเดงและลูกรังเป็นเพื่อนร่วมทาง
1
การเดินทางที่มองไม่เห็นว่าปลายทางที่กำลังจะไปนั้นสิ้นสุดที่ตรงไหน บางคนอาจมองว่าเป็นความทรมานและน่ากลัว แต่กับบางคนอาจมองว่านี่แหละคือความน่าตื่นเต้นและเป็นประสบการณ์อันยอดเยี่ยมของการเดินทาง
แม่ขมิ้นได้พาตัวเองออกเดินทางไกลไปในสถานที่ที่สวยงามแห่งนี้เพื่อจะเก็บภาพบรรยากาศในทุกช่วงเวลาและพาทุกคนไปชื่นชมทัศนียภาพอันสวยงาม ซึ่งจะแบ่งปันความสวยงามและความประทับใจไว้ใน E-Book เล่มนี้ เชื่อว่าทุกคนจะยังไม่เคยเห็นภาพความสวยงามแบบนี้จากที่ใดมาก่อน
(เพราะจากที่ไปหาข้อมูลจาก Google มาพบว่ามีรีวิวน้อยมากแสดงถึงความไปถึงยากจริง ๆ )
1
ออกเดินทางไปชมความงดงามของสถานที่ที่เรียกได้ว่า “ความสวยนั้นหยุดโลก” ที่ที่เรียกขานนามว่า The Muley Point  ผ่าน E-Book ของแม่ขมิ้น บินไกล โดยที่เราไม่ต้องจ่ายค่าตั๋วเครื่องบินซักบาทกันได้ที่นี่นะคะ👇
1
ขอบคุณที่ติดตามแล้วพบกันใหม่ในบทความถัดไปนะคะ
ติดตามผลงานในช่องทางอื่นที่
เจ้ากระต่ายขี้เซา :
ฝันจะนั่งรถไฟไปทรานส์ – ไซบีเรีย
รักการเขียนและการเล่าเรื่อง
และกำลังฝึกเขียนนิยาย

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา