27 มิ.ย. 2022 เวลา 07:12 • ความคิดเห็น
การเป็นผู้หญิงถ้าชอบผู้ชายมันง่ายมาก ๆ เลยครับ ไม่ต้องไปบอกเขาว่าชอบนะครับ แค่ทำตัวให้สนิทสนมก็พอ พยามอยู่ใกล้ ๆ เขาให้มาก ๆ แต่ต้องมั่นใจว่าตัวเรา ผมเรา ลมหายใจเรา จะต้องหอมอยู่เสมอ และไม่ต้องหอมมาก หอมแค่จาง ๆ พอครับ
ทำแค่นี้แหละ ไม่นานหรอกครับ ไอ้ผู้ชายคนนั้นมันก็จะเสร็จเรา มันเสร็จเราเพราะมันทำตัวของมันเอง ช่วยไม่ได้ เราไม่ได้ทำอะไรมันเลยน้า
2
โฆษณา