28 มิ.ย. 2022 เวลา 03:51 • หนังสือ
ใช้คำว่าบทเรียนดีกว่าค่ะ เพราะคำว่า สิ่งเลวร้าย มันอาจทำให้เรารู้สึกไม่ค่อยดีกับสิ่งที่เจอ
บทเรียนเหล่านี้เข้ามาเพื่อมาสอนให้เราเติบโต เข้มแข็ง และให้เรารู้ว่าบทเรียนต่อไป และยิ่งบทเรียนสูงขึ้น ก็ยิ่งยากขึ้น แต่เมื่อเราเรียนจบหลักสูตร เราจะรู้สึกภูมิใจแค่ไหนที่เราผ่านมาได้ เราใช้ความพยายามอดทนแค่ไหน กว่าที่เราจะประสบความสำเร็จ
โฆษณา