28 มิ.ย. 2022 เวลา 12:50 • หนังสือ
เราเรียกสิ่งนั้นว่า "ประสบการณ์" ยิ่งทำเยอะ ยิ่งชำนาญ
วันหนึ่ง เมื่อเราผ่านมาได้ ทำความเข้าใจ ยอมรับ เรียนรู้ และยิ้มให้สิ่งเลวร้ายเหล่านั้นได้
เราจะขอบคุณตัวเอง ขอบคุณเหตุการณ์ และผู้คน ด้วยหัวใจของผู้ชนะ 🎉
นึกภาพนั้นออกใช่ไหมคะ ประมาณว่า "OMG ! ไม่อยากจะเชื่อเลย ว่าชีวิตเราผ่านเรื่องราวเหล่านั้น มาได้ยังไง"
ทุกชีวิตล้วนมีเรื่องราว ให้ได้เล่าขาน และนั่นคือ สิ่งมีค่า ที่เราจะส่งมอบให้ผู้คนต่อไป
ว่าแต่ คุณเจอเรื่องราวอะไรมาเหรอ ?
เล่าสู่กันฟ่งได้นะ 😜
โฆษณา