1 ก.ค. 2022 เวลา 12:30 • ประวัติศาสตร์
สวัสดีทุกท่านด้วยนะคะ เรดกลับมาแล๊วววว (รอบที่ล้านแปด 5555)
โพสนี้แค่อยากมาทักทายทุกท่านทั้งเพื่อนๆ นักเขียน และ ผู้อ่านทั้งเก่าและใหม่ด้วยนะคะ คือ มีหลายท่านหลังไมค์มาถาม สารทุกข์สุขดิบ ถามเกี่ยวกับบทความ ว่ายังทำอยู่มั้ย รออ่านนะ ก็เลยอยากใช้พื้นที่ตรงนี้ตอบคำถามที่หลายคนถามนะคะ
1
ที่เรดหายไป คือ เรดไปเรียนต่อนะคะ ช่วงนั้นตั้งใจอยากทำบทความต่อไปด้วย เรียนด้วย ทำงานด้วย คือ มันหลายอย่างมาก ๆ แต่พอกลับมาทำบทความต่อ เหมือนสมองมันไม่รับเอาซะดื้อ ๆ ตื้อตัน ว่างเปล่า คิดอะไรไม่ออกเลย เหมือนมันหมดแพสชั่นไปเอง ตอนนั้นเข้าใจว่าตัวเองน่าจะเหนื่อย เพราะเรียนด้วย และ ทำงานไปด้วย ทำให้ไม่มีเวลามากพอที่จะมาอัพเดตบล็อกเลย
ซึ่งสำหรับเรดการเขียนบทความก็ไม่ต่างกับงานศิลปะชิ้นนึง ถ้าทำแล้วไม่ดี สู้ไม่ทำดีกว่าเนอะ เอาจริง ๆ สารภาพเลยนะ ทำ Research เรดยังอ่านงานน้อยกว่าเวลาหาข้อมูลมาเขียนบทความซะด้วยซ้ำ ฮ่า ๆ ๆ เพราะว่าเราต้องการหาข้อมูลให้ได้มากที่สุด อัพเดตมากที่สุดไง
นี่แหละค่ะเหตุผลหลัก ๆ ที่หายไป แต่เรดคิดถึงผู้อ่านและเพื่อนๆนักเขียนเสมอนะคะ ผู้อ่านและเพื่อนนักเขียนนี่แหละ เป็นกำลังใจชั้นดีให้เรดเลย
ส่วนบทความเรดก็ยังทำอยู่นะคะ ไหนๆ แล้วก็ ขอขายของเลยแล้วกัน ก็ขอฝากบทความที่จะมีต่อจากนี้และซีรีย์ที่จะมาในไม่ช้านี้ด้วยนะคะ 😊😊
สุดท้ายนี้
ขอบคุณทุกท่านที่ยังแวะเวียนมาทักทายกัน
ขอบคุณเพื่อนนักเขียนหลายท่านที่ยังไม่ลืมกัน
ขอบคุณผู้อ่านทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่ที่ผ่านมาอ่านบทความของเรด
ขอบคุณ แอพดี ๆ อย่าง Blockdit ที่ได้สร้างสังคมนักอ่านอย่างแท้จริงค่ะ
ขอบคุณค่ะ
ด้วยรัก
Red Diary ❤️
โฆษณา