30 มิ.ย. 2022 เวลา 01:50 • การศึกษา
เดินทางกันมา 3 เดือนแล้วนะ
ความรู้สึกทางใจมันดีขึ้นมากจริงๆ มองอะไรตามความเป็นจริง เข้าใจชีวิต ชัดเจนกับตัวเองมากขึ้น กล้าที่จะตัดอะไรที่ Negative ออกไปจากชีวิต 😎
พีคสุดตอนไปเรียนรู้ธรรมะ ฝึกดูจิต ทำให้เรารู้สึกมีเมตตามากขึ้น เข้าใจ เห็นใจ และอยากช่วยเหลือคนมากขึ้น เพราะสุดท้ายชีวิตนี้ก็เอาอะไรไปไม่ได้เลยนอกจากกรรม (ผลของการกระทำ) 😇
การลงเรียนคอร์สนี้ทำให้มีโอกาสได้ฝึก…การเสนอตัวเป็น Team Lead คอยประสานงานกับทีมโค้ช การได้อยู่กับคนเก่งๆและชอบเรียนรู้เหมือนกันเป็นการรักษา momentum ที่ยอดเยี่ยมเลย 😘
~~ การแย่งชิงลงทะเบียนไปปฎิบัติธรรมที่รับแค่ 50 คน จากหลายร้อยคนก็เช่นกัน ~~ 😆
ทุกอย่างที่เราอยากได้เราก็จะเดินเข้าไปหา ไม่รอโชคชะตา แต่เป็นผู้สร้างโอกาสเพราะเรามีจุดหมายที่ยิ่งใหญ่ในการช่วยเหลือคน ความยากตรงนี้ก็เป็นแค่ความท้าทายที่เราจะผ่านมันไปเท่านั้นเอง 😊
#WisdomJourney
#เรียนรู้เพื่อเติบโตและแบ่งปัน
#สังคมที่ดีเริ่มได้จากตัวเราเอง
โฆษณา