2 ก.ค. 2022 เวลา 17:08
ส่วนตัวใช้วิธีเดินไปกินเป๊ปซี่เย็นๆ หรือชานมใข่มุกหวานๆค่ะ พอสิ้นเดือนชั่งน้ำหนักปุ๊ป เราจะรู้ตัวเลยค่ะว่าเดือนนี้เราหัวร้อนเกินไปไหม เดือนหน้าถ้าไม่อยากอ้วนไปมากกว่านี้ เราต้องใจเย็นลงค่ะ ส่วนของเพื่อนเรา มันใช้วิธี เก็บเงินตัวเองค่ะ ง่ายๆพอรู้ตัวหัวร้อนเปิดกระเป๋าตังค์หยิบแบงค์ร้อยใส่กระปุก พอเสียเงินแล้วใจเราร่มทันที ลองดูค่ะ
โฆษณา