4 ก.ค. 2022 เวลา 22:59 • ความคิดเห็น
บุคคลที่สามเข้ามาทางเขา หรือเรา
ถ้าเข้ามาทางเขา ต้องรีบเคลียร์ เคลียร์จบ ต้องตกลงกันให้ชัดว่าเรื่องอะไรรับไม่ได้ชีวิตคู่ต้องจบ เพราะถ้าไม่จบ ต่อไปก็จบอยู่ดี เช่น การนอกใจไม่ซื่อสัตย์ต่อกัน การดูถูก ด่าว่า ทุบตี
ถ้าเข้ามาทางเรา ง่ายกว่า เพราะเรารู้ตัวเราดี มีสติ ก็จบแล้ว
แต่.... ถ้าเขาหมดรักเราแล้วๆจึงหามือที่สามเข้ามา คือมือที่สามไม่ได้เข้ามาเอง อันนี้ก็ไม่ยาก คือ เคลียร์ได้ เอาให้ชัด อย่าแล้วหรือ เวลาทุกคนล้วนมีค่า ถ้าคนเขาหมดรักเราแล้ว ป่วยการยื้อ ซื้อเวลา คุยด้วยเหตุผล อย่าจบด้วยอารมณ์ เพราะผลประโยชน์เราจะเสียไป
มองอนาคตไว้ด้วย จิตมนุษย์ผันแปรได้ตามเหตุปัจจัย ยึดไว้ได้ยาก มีแต่ความดีมีความเป็นกัลยาณมิตรต่อกันเท่านั้น ที่จะอยู่กันเห็นใจกันได้นานๆ
โฆษณา