4 ก.ค. 2022 เวลา 23:54
สมัยผมเรียนก๊วนผมมีกันห้าคน ในนั้นมีอยู่คนหนึ่งมันชื่อไอ้ปิ๊ก ไอ้ปิ๊กเป็นคนที่ไม่พูดคุยกับใครทั้งนั้น มันแค่มาอยู่ในก๊วนเฉย ๆ มานั่งรวมอยู่ด้วย ไปไหนไปด้วย ทำอะไรทำด้วย ให้ความร่วมมือทุกอย่าง แต่ไม่พูดและไม่เสนอความคิดเห็น ก๊วนว่าไงไอ้ปิ๊กก็เอาแบบนั้น
ไอ้ปิ๊กเหมือนไม่ใช่คน มันเหมือนหุ้นยนต์มากกว่า ทั้งไม่พูดและไม่คิด เขาสั่งให้ทำอะไรก็ทำ ทำเสร็จก็นั่งเฉย ๆ อยู่อย่างนั้นแหละ เราจะได้ยินเสียงของไอ้ปิ๊กกรณีเดียวคือ ถ้ามีใครในก๊วนพูดอะไรขำ ๆ ขึ้นมา ไอ้ปิ๊กจะหัวเราะหนักมาก
มันมาอยู่ในก๊วนเพื่อรอหัวเราะอย่างเดียวเท่านั้นแหละ ฮา
โฆษณา