5 ก.ค. 2022 เวลา 07:00 • ความคิดเห็น
ถ้าเรารู้สึกตัวช่วงที่เราคิดลบคิดแย่คิดไปเองว่า คนที่ทุกข์คือเรา คนที่เรานึกถึงหรือบุคคลที่สอง สาม สี่ ไม่ได้รู้สึกอะไรหรือทำอะไรเลย เราควรที่จะปรับความรู้สึกตัวเองค่ะ หาอะไรทำเพิ่ม พัฒนาตัวเราเองดีกว่า เราปรับที่ตัวเองค่ะ ปรับความคิดเรา คนอื่นเขาไม่ได้อะไรกับเราเลยเพราะฉะนั้นมีเพียงแค่เราที่จะให้คำตอบและขจัดความคิดนี้ออกไปค่ะ สู้ ๆ นะคะคนเก่ง คุณต้องผ่านมันไปได้ค่ะ
โฆษณา