5 ก.ค. 2022 เวลา 09:17 • ความงาม
1.ซื้อเพราะต้องใช้งาน พยามมากเหนื่อยใจ หรือ
1
2.เพราะชอบแบบ โดนใจ และหายาก อันนี้ปลื้มนานถนอมสุด แต่หมึกมักจะเลอะโดนเข้า แปลกจัง
3.เพื่อนเห็นก่อนแลัวดันหลังเราเข้าร้านพร้อมบอกว่า
"ฉันว่าตัวนี้เหมาะกับแก จัดไปเลย เข้าไปลองๆ...(ปุ้บปั้บๆ)..เห็นมั้ยสววยย.. นี่ค่ะ ใส่ถุงค่ะแม่ค้า..จ่ายเงินๆ....ไปกลับบ้าน."
เพื่อนพูดแทนหมด เราทำหน้าที่ลองกับจ่ายตังค์พอ
(ในใจถามย้ำความชัดเจน) นี่เราซื้อแล้วอ๋อ😲 เออ สิ!! กรอย้อนดูเหตุการณ์ไม่ทันทีเดียว
ซื้อแบบหลังสุดเกิดไม่บ่อยและมักต้านทานไม่ไหว
แต่ได้อุ่นใจลึกๆ
คิดอยู่ว่า วันหลังนะจะเอากระเป๋าตังค์เราให้เพื่อนมันไปถือเลย ไหนๆก็ 😁
โฆษณา