15 ก.ค. 2022 เวลา 16:24 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
"สตีฟ บินเดอร์" ตัวละครไม่ลับในหนัง "ELVIS" ถึงแม้จะมีซีนออกมาน้อย แต่เป็นที่น่าจดจำได้ไม่ยาก🤩👍🏻✨ กับตำนานโปรดิวเซอร์หนุ่มไฟแรงผู้อยู่เบื้องหลังงานโชว์ครั้งสำคัญของ "เอลวิส เพรสลีย์" หลังจากที่ห่างหายการโชว์ไปนานถึง 7 ปี!!!😲😲😲😲
"สตีฟ บินเดอร์" ในหนัง ELVIS แสดงโดย "เดเคอร์ มอนต์โกเมอรี่"
จากบทบาทในหนังที่ค่อนข้างชัดเจนว่าการมาของ "สตีฟ บินเดอร์" มาเพื่อการเปลี่ยนแปลงและปรับภาพลักษณ์ของ "เอลวิส เพรสลีย์" หลังจากที่โลดแล่นอยู่ในวงการหนังฮอลลีวูดมาเนิ่นนาน การเปลี่ยนแปลงในโชว์ครั้งนี้จึงเป็นสิ่งสำคัญที่น่าจับตามอง🤩🕺🏻🤩🕺🏻🤩🕺🏻
โชว์ครั้งนี้เหมือนเป็นการร่วมการเปลี่ยนแปลงอะไรหลายๆอย่างครั้งสำคัญของเอลวิส เพรสรีย์เลยก็ว่าได้
ในหนังเราจะได้เห็นการปรับโฉมใหม่ตั้งแต่เสื้อผ้า หน้าผม สไตส์เพลง การนำเสนอโชว์ต่างๆ ที่สตีฟและเอลวิสร่วมกันรังสรรค์ขึ้นมาถูกรวมอยู่ใน "Live Performance: Singer Presents ... Elvis" หรือที่รู้จักกันโดยทั่วไปคือ "The '68 Comeback Special"🎸🎤🎧🎥🎬
The '68 Comeback Special
เอลวิสเปิดตัวด้วยชุดหนังดำขลับแสนเก๋ พร้อมด้วยทรงผมเรียบแปล้ แต่ถูกเซ็ตเข้าทรงมาอย่างดี กลายเป็นภาพจำของโชว์นี้ไปเลยเมื่อนึกถึง🤩👍🏻✨
ถ้านึกถึงโชว์ The '68 Comeback Special ก็ต้องนึกถึงลุคนี้เลย
"The '68 Comeback Special" มาพร้อมกับการ Rearrange เพลงฮิตในอดีตเพิ่มความดุดันและความแข็งกร้าวเข้าไปในทุกจังหวะ โชว์มีทั้งแบบเดี่ยวและแบบกลุ่มที่นำสมาชิกวงที่เคยร่วมงานกับเอลวิสกลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง😲🎸🎤
ในหนังมีฉากนี้ด้วนะ
นอกจากนี้ในโชว์ยังมีการสะท้อนถึงค่านิยมสมัยใหม่ที่แสดงออกถึงความหลากหลายของเชื้อชาติและวัฒนธรรม สร้างความแปลกใหม่และน่าตื่นตาตื่นใจได้ตลอดการแสดง😲👍🏻✨
ซึ่ง ณ ขณะนั้นเรื่องเชื้อชาติไม่ได้เป็นที่ยอมรับเหมือนในปัจจุบัน
และเนื่องจากโชว์นี้ยังอยู่ในช่วงเหตุการณ์สะเทือนขวัญอย่างการลอบสังหารสองผู้นำอย่าง "มาร์ติน ลูเทอร์ คิง จูเนียร์" และ "โรเบิรต์ เอฟ. เคนเนดี" ซึ่งเกิดขึ้นในช่วงเวลาไล่เลี่ยกัน สตีฟและเอลวิสจึงมีการปรับเปลี่ยนช่วงสุดท้ายของโชว์เพื่อเป็นการแสดงออกต่อสถานการณ์นี้ ผ่านบทเพลง "If I Can Dream" 🤩👍🏻🤩👍🏻
เพลงนี้ดีมากกกกกก
"สตีฟ บินเดอร์" ยังมีผลงานในฐานะโปรดิวเซอร์อีกอาทิเช่น T.A.M.I Show(1964), Diana Ross Live in Central Park(1983) และอื่นๆอีกมากมาย😲✨
ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าชายคนนี้เป็นนักสร้างสรรค์ตัวยงแห่งยุคเลยก็ว่าได้ ถึงแม้ในหนังจะออกมาแวบๆ แต่ไม่น่าเชื่อว่าประวัติและผลงานของเขากลับกลายเป็นสิ่งสะท้อนตัวตนของชายคนนี้ได้อย่างชัดเจน เขาคือ "สตีฟ บินเดอร์"✨
การรังสรรค์ในโชว์นี้ไม่ธรรมดา
  • ยังมีบทความอื่นๆที่เกี่ยวกับ "เอลวิส เพรสรีย์" มาให้ติดตามกันอีกนะคะ😃💖✨
👉🏻 สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
  • บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ ไปตามอ่านกันได้เลยยย👇🏻👇🏻👇🏻👇🏻
ตั้งใจปั้นบทความเกี่ยวกับหนังเรื่องนี้มาก อย่าลืมไปอ่านกันน้าาา
โฆษณา