5 ก.ค. 2022 เวลา 23:56 • ความคิดเห็น
…จงเปล่งประกาย…
จงเปล่งประกายให้แสงนั้นมันเจิดจ้าออกมาจากข้างใน จงเปล่งปลั่ง จงร่าเริง จงสดใส จงคิดเสมือนว่าโลกทั้งใบอยู่ในมือของคุณคุณผู้สรรค์สร้าง ผู้ที่จะวางรากฐานแห่งความสุขจงปล่อยจินตนาการให้ล่องลอยออกไป ไม่มีสิ่งใดมาเหนี่ยวรั้ง ไม่มีสิ่งใดมาขว้างกั้น ปล่อยพลังทั้งหมดที่คุณมีให้เหมือนราวกับว่าภูเขาไฟกำลังประทุทั้งร้อนแรงและทรงพลัง
ทั้งเชื่อมั่นและมั่นใจ วันนี้ก้าวเดินด้วยความสดใส บวกกับใจที่หนักแน่นราวกับว่าฉันจะบวกกับใครก็ได้ฉันจะชนะทุกอย่างเพียงแค่ฉันปรารถนา ไม่อาย ไม่หวั่นเกรง ไม่กลัว ไม่อ้อนวอน ไม่ของร้อง ไม่อ่อนแอ ทุกๆสิ่งฉันกำหนดเอง ฉันวางแผนเอง ฉันจัดการเอง และที่สำคัญฉันยืดอกรับมันเอง…ฉันมีดีพอที่จะเจิดจ้าและเปล่งประกาย…เท่านี้หล่ะที่อยากให้ทุกๆท่านเฝ้าบอกกับตัวเอง…คุณมีดีพอ
โฆษณา