6 ก.ค. 2022 เวลา 23:57 • ความคิดเห็น
เคยค่ะ จริงๆมันจะค่อยๆเป็นทีละนิด ทีละนิด จนมาถึงภาวะนี้ ซึ่งเราไม่ต้องอธิบายหากคุณเป็นอยู่ตอนนี้ แต่ละคนคงมีวิธีต่างกัน แต่สำหรับเรา มันมาถึงจุดที่เราถามตัวเองอีกครั้งว่า เราเกิดมาทำไม..และเราก็มีคำตอบที่ชัดเจนให้ตัวเอง จากที่หมดทุกสิ่งอย่าง ก็เริ่มมีพลังขึ้นมาทันที จนผ่านไป 20 กว่าปีแล้วภาวะนี้ก็ไม่เคยกลับมาอีก
เป็นกำลังใจให้ค่ะ การมองไปในคนทึ่แย่กว่าเราอีกมากมายก็มีส่วนช่วยเราในระดับนึงค่ะ
โฆษณา