7 ก.ค. 2022 เวลา 12:52 • การศึกษา
#เรียนรู้เพื่อแบ่งปัน
Mindset 12 ข้อที่เข้าใจผิดก่อนตั้งเป้าหมาย 🥸
ก่อนจะตั้งเป้าหมาย เราต้องเคลียร์ใจกับตัวเองก่อน
บางคนเข้าใจผิดว่า 12 ข้อนี้จะไม่เกิดกับเรา แต่ไม่ใช่...มันยังเกิดขึ้นเพราะเราก็ยังเป็นคนธรรมดาแต่แค่ให้รู้และเข้าใจมันก็พอ
หลักในการตั้งเป้าหมาย
📌 อยากได้อะไร ระบุให้ชัด
📌 เป้าหมายนี้มีความสำคัญกับเราอย่างไร
📌 เมื่อได้เป้าหมายนั้นแล้วเรามีความสุขอย่างไร คนรอบข้างได้ประโยชน์อะไรจากความสำเร็จของเรา
ลองเอาไปทำดูเพราะเราพิสูจน์มาแล้ว
ที่สำคัญคือ ต้องอยู่บนพื้นฐานของใจที่สงบ ปล่อยวางนะ เห็นผลแน่นอนจ้า 😘
#WisdomJourney #ครูเงาะ #ศรัทธา5
โฆษณา