9 ก.ค. 2022 เวลา 14:13 • ไลฟ์สไตล์
ชีวิตเราเลือกเองได้ ❤️
ชีวิตเราเลือกเองได้ทุกอย่างว่าอยากจะเป็นยังไง
แต่ก่อนเราเป็นคนที่อกหักบ่อยมาก ชอบใครก็นกตลอด เราไม่เคยสมหวังในความรักเลย เพราะเราไม่เคยรักตัวเอง ไม่เคยดูแลตัวเอง เราชอบมองแต่คนที่เขาสวยๆ แต่ไม่เคยพัฒนาตัวเอง ไม่เคยทำอะไรให้ดีขึ้น คิดแค่ว่าก็เราเกิดมาไม่สวยเหมือนเขาไง
มันทำให้เราเจอแต่สถานการณ์ ที่ทำให้เราเป็นฝ่ายต้องผิดหวัง บางคนอยากคุยกับเราแค่เพราะแก้เหงา เก็บไว้เป็นตัวเลือก หลอกให้ทำงานให้ เรามักเจอแต่ความรักที่แย่ๆ
แค่เราเปลี่ยนความคิดชีวิตเราเปลี่ยนเลย
เราอาจจะไม่สวยที่สุด ไม่สวยเท่าคนอื่น แต่เรารักตัวเองมากขึ้น มีความสุขกับตัวเอง เราสามารถเลือกได้มากขึ้น มีโอกาสในชีวิตที่ดีขึ้น ใครที่กำลังลังเลที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเอง เริ่มเถอะ มันดีมาก เชื่อเราแล้วคุณจะรักตัวเองมากขึ้น ❤️
โฆษณา