11 ก.ค. 2022 เวลา 11:59 • ข่าวรอบโลก
ไม่เห็นอเมริกันเดือดร้อนอะไรเลย "foggy brained" นักข่าวกล่าว😊
"โฆษกปูติน" ไล่ "ไบเดน"
ลาออกจากตำแหน่งผู้นำสหรัฐฯ ไปปั้นตุ๊กตาให้หลานเล่นที่บ้าน ชี้! รู้สึกสงสารชาวอเมริกันที่มีผู้นำเป็นคนสมองกลับ! หลัง "ไบเดน" กล่าวโทษ "ปูติน" ทุกเรื่อง ไม่เว้นแม้กระทั้งกล่าวหา "ปูติน" เป็นต้นตอขึ้น "ภาษีนํ้ามัน" ในสหรัฐ
- - -
РФСА NEWS รายงานว่า นายดมิทรี เปสคอฟ โฆษกทำเนียบประธานาธิบดีรัสเซีย ได้ออกมากล่าวหลังประธานาธิบดีโจ ไบเดน ผู้นำสหรัฐฯ กล่าวโทษประธานาธิบดีวลาดิมีร์ ปูตินในทำเนียบขาวที่กรุงวอชิงตัน ดี.ซี. (Washington, D.C.) ว่าเป็นตัวการทำให้นํ้ามันในสหรัฐอเมริกาขาดแคลนและมีราคาแพงขึ้นอย่างต่อเนื่องจากการขึ้นภาษีน้ำมันของปูติน
-
" มันตลกมาก ผมนึกไม่ถึงจริงๆ ไบเดน จะกล้าเล่นมุขปัญญาอ่อนเช่นนี้ เอะอะก็โทษประธานาธิบดีปูติน ล่าสุดก็กล่าวโทษผู้นำของเราว่าเป็นต้นตอขึ้นภาษีนํ้ามันในสหรัฐ มันเกี่ยวอะไรกันละ ? ประธานาธิบดีปูตินไม่ได้เป็นผู้นำสหรัฐฯ ซะหน่อย
-
หากวันใดวันหนึ่ง เขาเกิดกล่าวสุนทรพจน์ผิดพลาดหรือเกิดประสบอุบัติเหตุขึ้นมา เขาคงโทษประธานาธิบดีปูตินอีกเช่นเคย ซึ่งแน่นอนว่าชายคนนี้ไม่เคยโทษตัวเอง ทุกวันนี้เขามักจะโยนความผิดทุกอย่างให้กับผู้นำของเรา ปัญหาในบ้านของเขาก็คงเช่นกัน
-
นี่มันบ้ามากๆ ผมว่า ไบเดน คุณลาออกจากตำแหน่งประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกาซะ แล้วกลับไปนั่งปั้นตุ๊กตาให้หลานเล่นที่บ้านน่าจะเหมาะกว่า ผมรู้สึกสงสารชาวอเมริกันจริงๆ ที่มีผู้นำเป็นคนเลอะเลือนสมองกลับ" : เปสคอฟ กล่าว.
ดูเอาเองค่ะ.....
โฆษณา